Đọc sách online ở đâu uy tín?

doc-sach-online-o-dau

Sách là nguồn tri thức lớn lao của con người. Đọc sách giúp ta có kiến thức, trang bị cho ta hành trang để bước vào đời. Để vận dụng và “chạy đua” theo thời đại công nghệ 4.0 thì bạn có thể đọc sách ngay trên điện thoại. Vậy hãy cùng Á Châu Book tìm xem đọc sách online ở đâu uy tín nhé !

1. Sachtot.vn: Nơi đọc sách online lý tưởng

Sachtot.vn là một trong những hệ thống gồm: sách điện tử, sách nói, truyện tranh có bản quyền lớn nhất dành cho mọi loại khách hàng. Với số lượng lên đến vài chục ngàn tựa sách được cung cấp từ nhà xuất bản, các công ty uy tín tại Việt Nam. Ngoài ra, Sachtot.vn còn có ứng dụng trên Apple Store hoặc Google Play. Đọc giả có thể đọc sách bằng điện thoại một cách cực kì thuận tiện.

doc-sach-online-o-dau

2. Waka.vn: Điểm đọc sách online thú vị

Waka.vn là một hệ thống được cập nhật liên tục và thường xuyên từ nhà xuất bản, tác giả cả trong và ngoài nước. Với đầy đủ các thể loại như truyện ngắn, tiểu thuyết, sách kinh doanh, sách giáo trình. Ứng dụng Waka tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử như: PC, Smartphone. Đặc biệt bạn có thể đọc offline với ứng dụng này.

doc-sach-online-o-dau

3. Wattpad.com: Nếu bạn thắc mắc đọc sách online ở đâu uy tín thì câu trả lời là đây!

Là một website chuyên chia sẻ sách rất bổ ích dành cho người Việt nói riêng và thế giới nói chung. Wattpad.com có rất nhiều loại ngôn ngữ khác nhau và bạn có thể đọc sách trên điện thoại nếu được hỗ trợ Java. Đây quả là một website mà không thể thiếu với các “mọt” sách!

wattpad-doc-sach

4. Tiki.vn/Ebook: Điểm đọc sách online cần biết

Nhắc đến với TiKi ta không còn xa lạ gì với ứng dụng tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một tựa eBook yêu thích với đa dạng. Với các thể loại và kho nội dung được cập nhật liên tục như: kinh tế, văn học, thường thức đời sống, nghệ thuật sống, chuyên ngành, thiếu nhi…

tiki-doc-sach

Với những app cũng như website mà Á Châu Book đã cung cấp. Á Châu Book mong các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *